What is Error Code 43 on Windows? - Dino-Lite Thailand

Go to content

What is Error Code 43 on Windows?

Support
รหัสข้อผิดพลาด 43 บน Windows คืออะไร?

ปัญหา
Dino-Lite ไม่เปิดเครื่องและตัวจัดการอุปกรณ์รายงานรหัสข้อผิดพลาด 43


Windows หยุดอุปกรณ์นี้เนื่องจากมีการรายงานปัญหา (รหัส 43)

วิธีแก้ไข
เชื่อมต่อ Dino-Lite เข้ากับพอร์ต USB อื่น
หากเป็นคอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป ให้ลองเชื่อมต่อพอร์ตอื่นกับส่วนอื่นของคอมพิวเตอร์ เช่น ด้านหน้าหรือด้านหลัง
ตรวจสอบให้แน่ใจว่าเชื่อมต่อ Dino-Lite เข้ากับพีซีโดยตรง ไม่ใช่ผ่านฮับ USB หรือสายต่อขยาย


หากขั้นตอนข้างต้นไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้
ใช้ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อถอนการติดตั้งและติดตั้งอุปกรณ์ใหม่

  1. เชื่อมต่อ Dino-Lite ผ่าน USB
  2. คลิกขวาที่ Computer, My Computer หรือ This PC บนเดสก์ท็อปหรือเมนูเริ่ม จากนั้นเลือก Manage
  3. ในหน้าต่างการจัดการคอมพิวเตอร์ ให้เลือก Device Manager
  4. ในหน้าต่าง Device Manager ให้เปิดหมวดหมู่ Imaging Devices หรือหากหมวดหมู่นั้นไม่ปรากฏ ให้เปิดหมวดหมู่ Other Devices
  5. ภายใต้หมวดหมู่ที่เลือก ให้คลิกขวาที่ Dino-Lite และเลือก Uninstall หากมีตัวเลือกช่องทำเครื่องหมายเพื่อ "ลบซอฟต์แวร์ไดรเวอร์สำหรับอุปกรณ์นี้" ให้ละเว้นตัวเลือกดังกล่าวและปล่อยให้ช่องทำเครื่องหมายไม่ปรากฏขึ้น จากนั้นคลิก OK
  6. จากด้านบนของหน้าต่าง Device Manager ให้เลือก Action จากนั้นคลิก Scan for hardware changes
  7. หลังจากผ่านไปประมาณ 15 วินาที Dino-Lite ควรจะปรากฏขึ้นอีกครั้งภายใต้หมวดหมู่ Imaging Devices โดยไม่มีสัญญาณข้อผิดพลาดใดๆ หากยังคงมีข้อผิดพลาดอยู่ ให้ดำเนินการตามขั้นตอนชุดต่อไป

ยังมีปัญหานี้อยู่หรือไม่?
ถอนการติดตั้ง/ติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ให้เรียบร้อย

  1. เชื่อมต่อ Dino-Lite ผ่าน USB
  2. คลิกขวาที่ Computer, My Computer หรือ This PC บนเดสก์ท็อปหรือเมนูเริ่ม จากนั้นเลือก Manage
  3. ในหน้าต่างการจัดการคอมพิวเตอร์ ให้เลือก Device Manager
  4. ในหน้าต่าง Device Manager ให้เปิดหมวดหมู่ Imaging Devices หรือหากหมวดหมู่นั้นไม่ปรากฏ ให้เปิดหมวดหมู่ Other Devices
  5. ภายใต้หมวดหมู่ที่เลือก ให้คลิกขวาที่ Dino-Lite และเลือก Uninstall หากมีตัวเลือกช่องกาเครื่องหมาย "Delete the driver software for this device" ให้กาเครื่องหมายในช่องนั้น จากนั้นคลิก OK
  6. ปล่อยให้หน้าต่าง Device Manager เปิดอยู่ เนื่องจากจะต้องใช้อีกครั้งในอีกไม่กี่ขั้นตอน ไปที่หน้าดาวน์โหลดของเราและดาวน์โหลดไดรเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับอุปกรณ์ของคุณ หากมีตัวเลือก "Save" หรือ "Run" การดาวน์โหลด ให้เลือก Save
  7. ค้นหาไฟล์ไดรเวอร์ที่คุณเพิ่งดาวน์โหลด แทนที่จะดับเบิลคลิก ให้เปิดโดยคลิกขวาที่ไฟล์แล้วเลือก Run as administrator
  8. ทำตามขั้นตอนในหน้าต่างชุดต่อไปจนกว่าจะติดตั้งไดรเวอร์เสร็จ
  9. กลับไปที่หน้าต่าง Device Manager แล้วเชื่อมต่อ Dino-Lite ผ่าน USB อีกครั้ง
  10. หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงบนหน้าจอ ให้เลือก Action จากด้านบนของหน้าต่าง Device Manager จากนั้นคลิก Scan for hardware changes
  11. หลังจากผ่านไปประมาณ 15 วินาที Dino-Lite ควรจะปรากฏขึ้นอีกครั้งภายใต้หมวดหมู่ Imaging Devices โดยไม่มีสัญญาณข้อผิดพลาดใดๆ


CHOSEN GROUP
Back to content