What are Error Codes 19 and 39 on Windows? - Dino-Lite Thailand

Go to content

What are Error Codes 19 and 39 on Windows?

Support
รหัสข้อผิดพลาด 19 และ 39 บน Windows คืออะไร?

ปัญหา
Dino-Lite ไม่เปิดเครื่องและตัวจัดการอุปกรณ์รายงานรหัสข้อผิดพลาด 19 หรือ 39
Windows ไม่สามารถเริ่มอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์นี้ได้เนื่องจากข้อมูลการกำหนดค่า (ในรีจิสทรี) ไม่สมบูรณ์หรือเสียหาย (รหัส 19)

Windows ไม่สามารถโหลดไดรเวอร์อุปกรณ์สำหรับฮาร์ดแวร์นี้ได้ ไดรเวอร์อาจเสียหายหรือหายไป (รหัส 39)

วิธีแก้ไข
ใช้ขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อถอนการติดตั้งและติดตั้งอุปกรณ์ใหม่

  1. เชื่อมต่อ Dino-Lite ด้วย USB
  2. คลิกขวาที่คอมพิวเตอร์ เชื่อมต่อ Dino-Lite ด้วย USB
  3. คลิกขวาที่คอมพิวเตอร์ คอมพิวเตอร์ของฉัน หรือพีซีเครื่องนี้บนเดสก์ท็อปหรือเมนูเริ่ม จากนั้นเลือกจัดการ
  4. ในหน้าต่างการจัดการคอมพิวเตอร์ ให้เลือก Device Manager
  5. ในหน้าต่าง Device Manager ให้เปิดหมวด Imaging Devices หรือหากไม่เห็นหมวดนั้น ให้เปิดหมวด Other Devices หากมีตัวเลือกช่องทำเครื่องหมายเพื่อ หากมีตัวเลือกช่องทำเครื่องหมายเพื่อ "ลบซอฟต์แวร์ไดรเวอร์สำหรับอุปกรณ์นี้" ให้เพิกเฉยและปล่อยช่องทำเครื่องหมายไว้และคลิกตกลง
  6. จากด้านบนของหน้าต่าง Device Manager ให้เลือก Action จากนั้นคลิก Scan for hardware changes
  7. หลังจากผ่านไปประมาณ 15 วินาที Dino-Lite ควรปรากฏขึ้นอีกครั้งภายใต้หมวด Imaging Devices โดยไม่มีสัญญาณข้อผิดพลาดใดๆ ให้ดำเนินการตามขั้นตอนชุดต่อไป

หากขั้นตอนข้างต้นไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้
ให้ถอนการติดตั้ง/ติดตั้งอุปกรณ์ใหม่อีกครั้ง

  1. เชื่อมต่อ Dino-Lite ด้วย USB
  2. คลิกขวาที่ Computer, My Computer หรือ This PC บนเดสก์ท็อปหรือเมนูเริ่ม จากนั้นเลือก Manage
  3. ในหน้าต่างการจัดการคอมพิวเตอร์ ให้เลือก Device Manager
  4. ในหน้าต่าง Device Manager ให้เปิดหมวดหมู่ Imaging Devices หรือหากหมวดหมู่นั้นไม่ปรากฏ ให้เปิดหมวดหมู่ Other Devices
  5. ภายใต้หมวดหมู่ที่เลือก ให้คลิกขวาที่ Dino-Lite และเลือก Uninstall หากมีตัวเลือกช่องกาเครื่องหมาย "Delete the driver software for this device" ให้กาเครื่องหมายในช่องนั้น จากนั้นคลิก OK
  6. ปล่อยให้หน้าต่าง Device Manager เปิดอยู่ เนื่องจากจะต้องใช้อีกครั้งในอีกไม่กี่ขั้นตอน ไปที่หน้าดาวน์โหลดของเราและดาวน์โหลดไดรเวอร์ที่เหมาะสมสำหรับอุปกรณ์ของคุณ หากมีตัวเลือก "Save" หรือ "Run" การดาวน์โหลด ให้เลือก Save
  7. ค้นหาไฟล์ไดรเวอร์ที่คุณเพิ่งดาวน์โหลด แทนที่จะดับเบิลคลิก ให้เปิดโดยคลิกขวาที่ไฟล์แล้วเลือก Run as administrator
  8. ทำตามขั้นตอนในหน้าต่างชุดต่อไปจนกว่าจะติดตั้งไดรเวอร์เสร็จ
  9. กลับไปที่หน้าต่าง Device Manager แล้วเชื่อมต่อ Dino-Lite ผ่าน USB อีกครั้ง
  10. หากไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงบนหน้าจอ ให้เลือก Action จากด้านบนของหน้าต่าง Device Manager จากนั้นคลิก Scan for hardware changes
  11. หลังจากผ่านไปประมาณ 15 วินาที Dino-Lite ควรจะปรากฏขึ้นอีกครั้งภายใต้หมวดหมู่ Imaging Devices โดยไม่มีสัญญาณข้อผิดพลาดใดๆ


CHOSEN GROUP
Back to content