DinoXcope software does not open
Support
ซอฟต์แวร์ DinoXcope ไม่สามารถเปิดได้
ปัญหา
DinoXcope ดูเหมือนจะเริ่มทำงานได้ แต่ซอฟต์แวร์ไม่เปิดขึ้น
วิธีแก้ไข
บางครั้ง DinoXcope ไม่สามารถเริ่มทำงานได้เมื่อโปรแกรมขัดข้องหรือปิดไม่ถูกต้อง หากต้องการแก้ไขปัญหานี้ โปรดใช้ Activity Monitor เพื่อบังคับให้กระบวนการ DinoXcope เริ่มทำงาน
1. ค้นหาและเปิดการค้นหา Spotlight บนแถบเมนู Mac ของคุณ (โดยทั่วไปจะอยู่ที่มุมบนขวาของหน้าจอ) | |
2. พิมพ์ “Activity Monitor” ลงในช่องค้นหา และเลือกแอปพลิเคชัน Activity Monitor จากผลการค้นหา | |
3. ค้นหาแถบค้นหาที่มุมบนขวาของหน้าต่าง Activity Monitor และพิมพ์ “DinoXcope” | |
4. หลังจากเลือก DinoXcope จากผลการค้นหา ให้ค้นหาและคลิกไอคอน “X” หรือยุติกระบวนการที่มุมบนซ้ายของหน้าจอ Activity Monitor | |
5. ปิดแอปพลิเคชัน Activity Monitor และเปิดซอฟต์แวร์ DinoXcope อีกครั้ง |